ข้อเสียกับ Cruise Ship Travel

การเดินทางโดยเรือสำราญไม่ใช่สำหรับทุกคน แม้ว่าบางคนนิยมล่องเรือนักเดินทางบางประเภทชอบพักผ่อนประเภทอื่น ๆ ก่อนจะล่องเรือใช้เวลาพิจารณาว่านี่เป็นวิธีการเดินทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือไม่ อย่าลืมศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท เฉพาะที่คุณกำลังพิจารณาและอ่านความเห็นจากลูกค้ารายอื่น ๆ ลองพิจารณาที่จะพูดคุยกับคนที่คุณรู้จักซึ่งเคยเดินทางไปล่องเรือก่อนแล้วดูว่าคุณชอบอะไรหรือไม่ เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับข้อมูลมากกว่าคำแนะนำจากใคร สิ่งหนึ่งที่คนพบว่าสนุกคุณอาจไม่ได้ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาว่าทำไมคนไม่ได้หรือไม่สนุกกับประสบการณ์การล่องเรือ

บางคนไม่สนุกกับการล่องเรือเพียงเพราะธรรมชาติของการเดินทางใน เรือ. ผู้ที่มีแนวโน้มที่จะเป็นโรคภูมิแพ้อาจไม่ได้รับความพึงพอใจจากการโดยสารเรือเพราะโอกาสที่จะเกิดโรคท้องทะเลสูง ความรุนแรงแตกต่างกันสำหรับทุกคนและโรคท้องทะเลมักไม่รุนแรง แต่ก็ยังสามารถเป็นประสบการณ์ที่ไม่พึงประสงค์และสามารถทำลายวันหยุดได้ พิจารณาว่านี่คือสิ่งที่คุณกังวลหรือไม่ ยาและสายรัดข้อมือช่วยให้ผู้ที่ป่วยเป็นโรคท้องทะเล แต่ไม่ได้ผลดีสำหรับทุกคน สำหรับบางคนโรคท้องทะเลก็วิ่งได้ค่อนข้างเร็ว แต่คุณสามารถตัดสินใจได้ว่านี่คือโอกาสที่คุณจะเผชิญได้หรือไม่

คนอื่น ๆ กลัวที่จะล่องเรือเพราะความเป็นไปได้ที่จะจมเรือ เฉพาะคุณเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้ว่าคุณเป็นคนที่กังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้นี้หรือไม่ อาจช่วยในการทำวิจัยบางอย่าง การเดินทางทุกประเภทมีความเสี่ยงโดยธรรมชาติแน่นอน บางคนกลัวการเดินทางด้วยเครื่องบิน แต่ต้องเดินทางล่องเรือ คนอื่นเดินทางบ่อยๆบนเครื่องบิน แต่จะไม่พิจารณาไปล่องเรือ การที่อยู่บนเรือเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างจากรูปแบบอื่น ๆ บางคนไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการล่องเรือ แต่กลัวว่าจะอยู่ในน้ำเปิดไม่สามารถมองเห็นแนวชายฝั่งได้ บางทีความกลัวที่พบมากที่สุดของการล่องเรือในทศวรรษที่ผ่านมาได้รับจากการรายงานข่าวจากการแพร่ระบาดของไวรัสบนเรือล่องเรือ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาปัญหานี้ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการระบาดของไวรัสเช่นไวรัส Norwalk ไวรัสเหล่านี้ลุกลามไปบนเรือล่องเรือเนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากอยู่ใกล้กันเป็นเวลานาน แม้ว่าข้อควรระวังทั่วไปสามารถลดโอกาสของบุคคลในการจับไวรัสบนเรือสำราญได้ แต่ก็เป็นความจริงที่เจ็บป่วยยากกว่าที่จะหลีกเลี่ยงบนเรือได้

พร้อมกับไวรัสอาชญากรรมบนเรือล่องเรือ เผยแพร่อย่างกว้างขวาง เป็นสิ่งสำคัญในการวิจัยแต่ละสายการล่องเรือและได้รับสถิติที่ถูกต้อง อ่านความคิดเห็นและข้อมูลเพื่อเรียนรู้ว่ามีการจัดการเหตุการณ์อย่างไรและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจระดับความปลอดภัยที่จะปรากฏบนเรือ โชคดีที่อาชญากรรมส่วนใหญ่เกิดขึ้นบนเรือล่องเรือเป็นอาชญากรรมที่มีคุณสมบัติมากกว่าความรุนแรงอาชญากรรมและนี่เป็นเรื่องธรรมดากับประเภทของการเดินทางใด ๆ

[ad_2]

Source by Calista Meade

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *