ข้อดีของการเดินทางด้วยรถประจำทาง

รถประจำทางได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน หลายคนเลือกรถประจำทางเพื่อการขนส่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาเนื่องจากข้อได้เปรียบมากมายที่พวกเขาพบในรถ คนอื่นไม่เคยได้รับบนรถเมล์คิดเพียงข้อเสียซึ่งเป็นจำนวนมากอย่างแท้จริง ที่นี่ฉันจะบอกเหตุผลที่ดีกว่าในการเลือกเดินทางโดยรถเมล์แทนที่จะเดินทางไปกับรถของคุณเช่น

จุดยืนที่ดีสำหรับการเดินทางโดยรถประจำทาง

หลายคนเลือกรถโดยสารเนื่องจากมีราคาถูก นี่คือเหตุผลหลักว่าทำไมเมื่อคุณไปที่รถบัสคุณจะเห็นส่วนใหญ่เป็นนักเรียนและคนชรา ตั๋วสำหรับจุดหมายปลายทางที่มีราคาถูกกว่าตั๋วเครื่องบิน คุณยังสามารถใช้บัตรสำหรับทุกเดือนและเดินทางด้วยค่าโดยสารลดลง นี่เป็นข้อได้เปรียบที่ดีในการเลือกรถขนส่งเพราะช่วยประหยัดเงินที่คุณสามารถใช้ในวันหยุดต่อไปได้

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการขนส่งรถประจำทางคือการเดินทางระยะสั้น ปัญหาสำหรับคนขับรถประจำทาง หากคุณวางแผนที่จะไปที่หมู่บ้านที่ใกล้ที่สุดด้วยจักรยานของคุณและเริ่มมีฝนตกหรือหิมะตกคุณจะรู้สึกเปียกชุ่ม ๆ ถ้าคุณเลือกรถบัสคุณสามารถช่วยตัวเองสถานการณ์อึดอัดนี้และยังสามารถประหยัดเงินเพราะจะไม่ทำให้คุณเจ็บป่วย นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกที่จะใช้เที่ยวบินและสภาพอากาศที่ทำให้คุณประหลาดใจและเกิดพายุขึ้นคุณอาจต้องรอเป็นเวลาหลายชั่วโมงเนื่องจากเที่ยวบินล่าช้า

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นหากคุณเลือกเดินทางด้วยรถประจำทาง ในรถโดยสารที่ทันสมัยคุณจะมีเครื่องปรับอากาศห้องน้ำและรถเมล์รับแขกจะมอบเครื่องดื่มและอาหารว่างเพื่อให้การเดินทางของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้นและนอกจากนี้ยังมีทีวีสองชุดในรถโดยสารใหม่ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์และรับประทานอาหารว่างได้โดยไม่ต้องกังวลว่าเมื่อไรจะเป็นจุดแวะไปที่ห้องสุขา นอกจากนี้หากคุณเดินทางบนรถบัสเป็นเวลาหลายชั่วโมงหรือแม้กระทั่งวันคุณก็สามารถหาเพื่อนใหม่ได้ที่นั่น ดังนั้นการติดต่อทางสังคมใหม่เป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งของรถบัส และถ้าคุณต้องเลือกระหว่างเครื่องบินหรือรถประจำทางโปรดจำไว้ว่าคุณจะได้เห็นมากขึ้นหากคุณเดินทางด้วยรถบัส รถบัสยังหยุดที่หลายแห่งระหว่างการเดินทางและในเวลานั้นคุณสามารถดื่มกาแฟหรือสูบบุหรี่ได้หากคุณสูบบุหรี่

ข้อได้เปรียบที่ดีอีกประการหนึ่งของรถประจำทางคือการลดการจราจรติดขัดในชั่วโมงเร่งด่วนในเมืองใหญ่ ลองจินตนาการว่าทุกคนใช้รถยนต์ การจราจรติดขัดจะใหญ่กว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ในบางประเทศเช่นอินเดียรถบัสสามารถรวบรวมผู้โดยสารได้มากกว่า 150 คน ลองจินตนาการว่าคนเหล่านี้กำลังใช้รถของพวกเขาแทนการขนส่งรถบัสเมืองจะแออัด

[ad_2]

Source by Kotio Kuchev

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *