ข้อดีของการพักร้อนในประเทศของคุณเอง

หากคุณต้องการเลือกจุดหมายปลายทางในวันหยุดคุณจะอยู่ในประเทศของคุณเองหรือจะอยู่ในประเทศอื่นหรือไม่?

อย่างไรก็ตามในมุมมองที่แตกต่างกันคุณก็สามารถมีวันหยุดที่สนุกสนานในประเทศของคุณได้เช่นกัน พวกเราหลายคนลืมหรือยอมรับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศของเรา

Staycation เป็นคำใหม่ที่มีการใช้งานเมื่อเร็ว ๆ นี้ การพักเป็นวันหยุดพักผ่อนที่บ้านของคุณหรือใช้เวลาเดินทางสั้น ๆ จากบ้านไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสวนสาธารณะและเมืองใกล้เคียง

ดังนั้นทำไมไม่ลองพิจารณาประเด็นต่อไปนี้สำหรับการพักที่ดี:

1 . ค้นพบสถานที่ที่คุณเคยเยี่ยมชมตั้งแต่ยังเด็ก แบ่งปันความทรงจำวันหยุดในวัยเด็กกับลูก ๆ ของคุณ

2. คุณสามารถทำช่วงสั้น ๆ ได้เช่นพักช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ไปจนถึงชนบทการพักผ่อนหย่อนใจการแบ่งการผจญภัยหรือการพักร้อนกับสปา

3. เยี่ยมชมสำนักงานการท่องเที่ยวและหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ บางครั้งการอยู่ในประเทศของเราทำให้เราอิ่มอกอิจใจในการพยายามทำสิ่งใหม่ ๆ หรือสำรวจสถานที่ใหม่ ๆ

4. คุยยาวเดินในชนบทคุณสามารถค้นพบอัญมณีที่ซ่อน; ทิวทัศน์ที่คุณไม่รู้จักมีอยู่จริง

5. การเดินทางกับครอบครัวไม่ยุ่งยาก ไม่มีกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่จำนวนมากและไม่ต้องห่วงเรื่องอาหาร

6. ในขณะที่คุณคุ้นเคยกับประเพณีภาษาและวิถีชีวิตสิ่งที่คุณต้องทำก็คือผ่อนคลายและประหลาดใจกับความงามของภูมิประเทศและประวัติศาสตร์ของประเทศของคุณเอง

7. นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะไปเที่ยวสถานที่ต่างๆที่คุณอยากไปเยี่ยมชมเสมอ

8. แทนที่จะไปเที่ยวในต่างประเทศสำหรับสวนสนุกในช่วงเทศกาลทำไมไม่สำรวจสวนสนุกสำหรับเทศกาลวันหยุดของคุณ คุณจะประหลาดใจที่พวกเขาเสนอการผจญภัยแบบเดียวกันด้วยต้นทุนที่ต่ำลง

9. ไปเที่ยวพักผ่อนแบบตั้งแคมป์ได้ง่ายขึ้นเช่นเต็นท์เครื่องครัวจักรยานและรองเท้าเดินป่าเมื่อคุณตั้งแคมป์ในประเทศของคุณเอง

10. หางานอดิเรกใหม่หรือหลงระเริงความสนใจของคุณ ไปเที่ยวตกปลาในแหล่งธรรมชาติที่ได้รับอนุญาตเล่นพายเรือและเล่นสกีนอกชายฝั่งหรือเล่นกอล์ฟในสนามกอล์ฟ

อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่ดีในการค้นหาข้อเสนอของ Staycation มองหาข้อเสนอสำหรับชาวบ้าน ธุรกิจเหล่านี้จำเป็นต้องใช้งานแบบกำหนดเองของคุณมากยิ่งขึ้นในขณะนี้ ต่อไปนี่เป็นเวลาที่จะค้นพบประเทศและความงดงามของคุณใหม่

[ad_2]

Source by Jennifer Lim

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *