การไปจ้างหรือที่จอดรถ

วันหยุดหรือวันหยุดเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่คุณต้องระวังจากข้อผิดพลาดในการเช่ารถ นี่เป็นคู่มือสำคัญที่รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับการว่าจ้างรถและวิธีลดค่าใช้จ่าย

โดยทั่วไปแล้วการรับข้อร้องเรียนที่ยาวนานเป็นที่ยอมรับของ บริษัท เช่ารถ การประกันเพิ่มเติมสำหรับการโบกความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถเมื่อคุณนำติดตัวไปในค่าเช่านอกเหนือจากค่าเชื้อเพลิงที่นั่งเด็กค่าใช้จ่ายในการขับขี่เพิ่มเติมและอื่น ๆ ทำให้กระบวนการจ้างงานทั้งหมดก้าวร้าว ดังนั้นในขณะที่คุณอยู่ในการเดินทางวันหยุดให้แน่ใจว่าได้ทราบรายละเอียดของการจ้างงานนโยบายและติดมัน คุณสามารถเปรียบเทียบไซต์ก่อนที่จะออกจากบ้านของคุณและซื้อสินค้าได้ดีที่สุด

ต้องทำกับการเช่ารถเช่าทำภาพและจดบันทึกความเสียหายใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นยางแบนหรืองานซ่อม บนเบาะนั่ง จดบันทึกทุกสิ่งทุกอย่างไว้อย่างละเอียดและได้รับการรับรองจากพวกเขาเพื่อให้คุณได้รับความรอดจากการบุกรุกกระเป๋าสตางค์และการ์ดของคุณ

อีกครั้งที่จอดรถมีชื่อเป็นอย่างมาก ดังนั้นค่าที่จอดรถเพิ่มเติมจะต้องจ่ายในแต่ละสถานที่ นอกจากนี้คุณต้องเริ่มต้นหรืออื่น ๆ ส่วนใหญ่ของเวลาที่ใช้ในการมองหาที่จอดรถที่เหมาะสมและค่าใช้จ่ายสูง

ค่าปรับที่จอดรถหลบหนีเป็นไปไม่ได้และจะไม่ถูก ความผิดเกี่ยวกับที่จอดรถกระทำโดยส่วนใหญ่เป็นสมาชิกในต่างประเทศและเมื่อได้รับหนังสือพวกเขาไม่สนใจมัน แต่คุณไม่สามารถหลบหนีได้แม้ว่าคุณจะพยายามหนีไปเมื่อกลับมาเยือนคุณจะถูกขังอยู่และต้องจ่ายค่าปรับและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

โปรดจำไว้ว่าค่าปรับที่จอดรถถือว่าผิดทางแพ่งและ สิ่งหนึ่งคือบางอย่างที่แน่ใจว่าคุณเสียค่าใช้จ่าย ประการแรกไม่เคยหน่วงเวลาให้หมด ที่จอดรถเป็นปัญหาและในปัจจุบันการหาสถานที่จอดรถที่เหมาะสมเป็นเรื่องยากที่จะเป็นไปไม่ได้

แนวคิดเกี่ยวกับที่จอดรถน้อย

  • เพิ่มความสามารถมากขึ้นเพื่อให้สามารถทำได้โดยการเพิ่มเลนหรือโซนความปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถถอดอุโมงค์และสะพานรองรับได้อีกด้วย
  • การปรับปรุงการจัดการจราจรเช่นการลดข้อ จำกัด ในการจอดรถการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นสำหรับพื้นที่ถนนหรือเมืองที่ จำกัด เพิ่มค่าใช้จ่ายที่มิใช่เงินและค่าใช้จ่ายด้านการเงิน
  • สิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถอนุญาตให้จอดรถได้ในระยะไกลและยังช่วยให้สามารถต่อเนื่องโดยการแชร์รถหรือการขนส่งสาธารณะ ตอนนี้ที่จอดรถสาธารณะและนั่งอยู่ที่ทางเข้าฟรีเวย์ในบริเวณชานเมืองสถานีรถไฟใต้ดินและที่ขอบเมืองเล็ก ๆ
  • วิธีการสงบเงียบการจราจรและการทำให้ผู้คนตระหนักถึงแนวคิดเรื่องพื้นที่สาธารณะเป็นข้อบังคับ การลดความจุถนนโดยการเปลี่ยนเส้นทางไปยังโหมดอื่น ๆ ในการเดินทางจะทำให้มีพื้นที่ว่างในที่จอดรถเพิ่มขึ้น
  • การเข้มงวดโดยการเรียกเก็บเงินสำหรับพื้นที่เฉพาะในบางช่วงเวลาอาจ จำกัด ระดับความแออัดและผู้ใช้ถนนอาจเปลี่ยนเวลาในการเดินทางของพวกเขาทำให้สามารถจอดรถได้ฟรี

การท่องเที่ยวในวันหยุดการว่าจ้างรถเช่าและการหาที่จอดรถมีมูลค่าการพิจารณาและมีความตระหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงอย่างราบรื่น

[ad_2]

Source by Karen K Williams

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *