การยืดกล้ามเนื้อและเทคนิคการฉายภาพของ Astral Projection

มีหลายเทคนิคในการฉายดาว นอกเหนือจากเทคนิคทั่วไปเช่นเทคนิค Monroe หรือ Rope แล้วยังมีการพัฒนาและฝึกฝนวิธีการต่างๆหลายรูปแบบ บางเทคนิคทำงานสำหรับบางคนบางส่วนไม่ได้และดังนั้นจึงขอแนะนำเสมอเพื่อค้นหาความเป็นไปได้มากขึ้น มันขึ้นอยู่กับภูมิหลังของนักเดินทางคนหนึ่งซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างที่มีอิทธิพลต่อความพยายามของเขาในการเป็นดาว

แน่นอนว่าผู้ปฏิบัติงานควรอดทนและไม่ยอมแพ้หากเทคนิคบางอย่างไม่ได้ผล ครั้งแรก. บางครั้งสาเหตุของการบังแดดที่ไม่ประสบความสำเร็จจะพบได้ในลักษณะของผู้ประกอบวิชาชีพและไม่ใช่ในเทคนิคนั้น ให้แต่ละคนมีเวลามากพอ นอกจากนี้ยังมีหลายวิธีที่จะเร่งกระบวนการทั้งหมดและขจัดความผิดหวังที่มักเป็นสาเหตุที่พบได้บ่อยที่สุดสำหรับการฉายภาพที่ไม่ประสบความสำเร็จ ด้วยความอดทนคุณเร็ว ๆ นี้จะสามารถคาดเดาตัวเองในขอบเขตของความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด

เทคนิคการฉายภาพดาวเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่คุณต้องจัดการก่อนที่จะสร้างดาวด้วยตัวคุณเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำอย่างถูกต้องและมีสมาธิเต็มที่ ตอนนี้ให้เราดูสองเทคนิคง่ายๆสำหรับการฉายบนดาว

1. เทคนิคการยืดตัว

เทคนิคการยืดตัวอาจมีผลดีเยี่ยมหากดำเนินการอย่างถูกต้อง ช่วยให้ร่างกายของดาวของคุณสามารถแยกออกจากร่างกายได้ง่าย เทคนิคนี้โดยทั่วไปคุณจะต้องจินตนาการว่าร่างกายของคุณยืดออกไปในลักษณะเฉพาะ นอนลงและหลับตาลง เริ่มต้นกระบวนการผ่อนคลายด้วยการหายใจและการปลดปล่อยความเครียดจากร่างกายของคุณ สำหรับการเริ่มต้นลองจินตนาการว่าเท้าของคุณเหยียดออกและเพิ่มขึ้นในขนาดไม่กี่นิ้ว เมื่อคุณได้ภาพที่ชัดเจนของเท้าของคุณถูกยืดออกหยุดแล้วปล่อยให้พวกเขากลับไปขนาดปกติของพวกเขา

ถัดไปให้ความสำคัญกับหัวของคุณและทำสิ่งเดียวกันจินตนาการมันยืดออก จากนั้นให้ดูหัวของคุณกลับไปที่ขนาดปกติ หลังจากนี้ให้ย้อนกลับไปที่เท้าและศีรษะของคุณยืดกล้ามเนื้อออกมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้ง คุณต้องเห็นภาพพวกเขายืดออกโดยไม่กี่ฟุต

เพียงแค่ผ่อนคลายและผ่อนคลายอย่างแท้จริง ความรู้สึกต่อไปพร้อมกับการสั่นสะเทือนของร่างกายของคุณจะรู้สึกเหมือนคุณลอยตัวและลุกขึ้นจากร่างกายของคุณจนถึงช่วงที่คุณแยกตัวออกจากร่างกายอย่างสมบูรณ์ นี่เป็นเทคนิคที่ง่ายที่สุดในการฝึกฝนและสามารถเป็นประโยชน์สำหรับผู้เริ่มต้น

2. เทคนิคการเปล (Hammock) เป็นเทคนิคการผ่อนคลายที่ดีเยี่ยม แต่ยังเป็นวิธีที่ง่ายสำหรับการบรรลุประสบการณ์การฉายบนดาว วิธีนี้ใช้วิธีการหายใจและการผ่อนคลายอย่างง่าย ดังนั้นขั้นตอนแรกคือการนอนราบและเริ่มให้ความสนใจกับกระบวนการหายใจของคุณ

หายใจเป็นจังหวะด้วยการหายใจลึกกว่าปกติ หลังจากสูดดมและหายใจออกทุกครั้งคุณควรหายใจในไม่กี่วินาที หลังจากระยะเวลาหนึ่งขึ้นอยู่กับระดับความเข้มข้นของร่างกายของคุณจะเริ่มผ่อนคลาย คุณหายใจจะมีจังหวะคงที่

ตอนนี้ลองนึกภาพตัวเองว่านอนอยู่ในเปลญวนขณะที่มันพุ่งไปข้างหลัง คุณจำเป็นต้องรู้สึกลมทั่วร่างกายของคุณเมื่อคุณได้รับการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์ออกไปและกลับ โปรดจำไว้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะหลับคุณจึงพยายามทำให้จิตใจของคุณตื่นตัวในขณะที่ร่างกายของคุณต้องหลับ ดำเนินการขั้นตอนต่อไปจนกว่าคุณจะรู้สึกถึงการสั่นสะเทือนที่เฉพาะเจาะจงซึ่งเป็นอาการหลักของการเริ่มต้นของการฉายบนดาว

คุณต้องตระหนักถึงการสั่นสะเทือนและการเปลี่ยนแปลงความเข้ม ในช่วงเวลาที่คุณเริ่มรู้สึกอึกอัก tingles ตลอดจนอัตราการเต้นของหัวใจอย่างรวดเร็วและการสั่นสะเทือนทั่วร่างกายคุณเป็นเพียงไม่กี่วินาทีของการแยก astral ร่างกายของคุณจากทางกายภาพ นอกจากนี้คุณยังจะเริ่มได้ยินเสียงคลื่นและความถี่ต่างๆจากมิติที่ต่างกัน อย่ากลัวเพียงแค่มุ่งความสนใจไปจนถึงช่วงเวลาที่สมบูรณ์ของการหย่าร้างเมื่อคุณสามารถมองเห็นร่างกายของคุณได้จากข้างบน

[ad_2]

Source by Steve G. Jones

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *