การท่องเที่ยวเชิงผจญภัยคือการอภิเษกสมรสของวันหยุดชายหาด – จะออกไปที่นั่นและทำบางสิ่งบางอย่างที่คุณชอบบางสิ่งบางอย่างที่สามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายเท่าที่คุณต้องการ แต่นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำคือการผจญภัยแบบผจญภัยในอินเดีย

อินเดียมีภูมิประเทศและภูมิประเทศที่หลากหลายที่น่าอัศจรรย์มีภูเขาแม่น้ำไหลเร็วป่าไม้ทุกชนิด (เทือกเขาแอลป์ป่าเขตร้อนและป่าโกงกาง) ที่ราบลุ่มบริเวณที่ราบลุ่ม , ทุ่งหญ้า, ทะเลทรายและชายหาด นี้จะช่วยให้โอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการท่องเที่ยวผจญภัยในหมู่ความงามสีและเอกลักษณ์ที่เป็นอินเดีย อินเดียเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง แต่มีมากกว่า Taj Mahal และ Golden Triangle เทือกเขาหิมาลัยที่ตื่นตาตื่นใจและบริเวณเชิงเขาโดยรอบให้สภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินป่าการเล่นสกีและการปีนเขาในขณะที่แม่น้ำที่ไหลลื่นไหลผ่านพวกเขาเหมาะสำหรับการล่องแก่งพายเรือคายัคและพายเรือแคนูหรือแม้แต่การตกปลา นอกจากนี้ยังมีโอกาสสำหรับการเล่นร่มร่อนและบอลลูนอากาศร้อนและการผจญภัยบนท้องฟ้าอื่น ๆ เช่นเดียวกับการมีชื่อเสียงในทัศนียภาพของหาดทรายสีขาวพื้นที่ชายฝั่งทะเลยังมีกีฬาทางน้ำมากมายรวมทั้งดำน้ำตื้นและดำน้ำตื้น

ป่าทุ่งหญ้าและพื้นที่ทะเลทรายสนับสนุนสัตว์ป่าหลากหลายรูปแบบให้แตกต่างกัน เวทีสำหรับวันหยุดผจญภัย มีอุทยานแห่งชาติและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่ากว่า 500 แห่งในอินเดียให้ความตื่นเต้นกับสัตว์ป่าซาฟารีโดยรถจี๊ปหลังช้างหรือเรือเมื่อมีโอกาสพบเห็นสายพันธุ์ที่หายากและใกล้สูญพันธุ์มากมายรวมทั้งเสือโคร่ง ทั้งประเทศยังเป็นสวรรค์สำหรับผู้เฝ้าดูนกที่มีแหล่งสงวนนกที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ได้แก่ Keoladeo Ghana National Park ใน Bharatpur – เขตรักษาพันธุ์ของพื้นที่ชุ่มน้ำอันยอดเยี่ยม

ส่วนหนึ่งของการผจญภัยคือวิธีที่คุณเดินทาง – นักขี่จักรยานเพียงแค่จินตนาการว่าเดินทางท่องเที่ยวที่ระดับความสูงของหิมะในทะเลทรายของ Ladakh ใน Enfield Bullet Enigmatic! อีกทางเลือกหนึ่งคือนั่งรถซาฟารีจี๊ปไปยังเทือกเขาหิมาลัยหรือหากคุณต้องการเดินเท้ามีโอกาสที่จะเดินป่าในเทือกเขาอัลไพน์ที่มีระดับความสูงต่ำไปจนถึงทุ่งป่าอันยิ่งใหญ่บางแห่งที่สูงที่สุดในโลก หากการขี่จักรยานเป็นสิ่งที่คุณผลักดันตัวเองไปที่วงเงินและทัวร์ราชสถานโดยจักรยาน หรือทำไมไม่เห็นอินเดียจากหลังม้าหรือบางทีอาจจะมาจากด้านหลังของอูฐบนซาฟารีโรแมนติกผ่านทะเลทราย

ผู้ประกอบการทัวร์พิเศษที่เสนอวันหยุดพักผ่อนผจญภัยไปยังอินเดียตระหนักดีถึงความต้องการของการท่องเที่ยวที่รับผิดชอบและการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ดังนั้นในโลกแห่งจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมที่มีความก้าวหน้านี้การเดินทางไปอินเดียจึงสามารถให้นักเดินทางผจญภัยที่มีกิจกรรมมากมายในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการอนุรักษ์ประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้

วันนี้ได้มีการจัดเตรียมการท่องเที่ยวผจญภัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปยังประเทศอินเดีย พื้นที่ง่าย – ดูบนอินเทอร์เน็ตและคุณจะพบกับผู้ประกอบการทัวร์มืออาชีพที่สามารถช่วยคุณเลือกการเดินทางที่เหมาะสมสำหรับคุณและจัดเตรียมการเดินทางที่จำเป็นได้ทุกที่ที่คุณต้องการไม่ว่าคุณต้องการจะทำอะไรและการเดินทางและที่พักประเภทใดก็ตาม คุณต้องการสำหรับการเดินทางของคุณคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะจัดระเบียบทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพและราบรื่น

[ad_2]

Source by Harish K Singh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *